- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hướng dẫn, hỗ trợ User giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT.
Quản trị mạng LAN, Internet và điện thoại IP của công ty.
Nâng cấp, sửa chữa, thay thế phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vy khác.
Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm cơ bản trên máy tính.
Quản trị các thiết bị văn phòng, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (điều hòa, máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh, ...
Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ quốc tế.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT helpdesk/ IT support.
Có kiến thức tốt về các loại HDH như Windows 10, Windows 8, Windows 7.
Có kiến thức cơ bản về mạng Network: TCP/IP, bấm cáp UTP CAT 5 & 6 theo chuẩn Test Cable...
Đã hoàn thành chứng chỉ CCNA.
Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp