- Tính khái toán ngân sách dự án. - Phân chia và lập ngân sách từng gói thầu và dạng hợp đồng cho mỗi gói thầu. - Chuẩn bị hồ sơ sơ tuyển đơn vị tư vấn, nhà thầu xây lắp, nhà cung cấp. - Tổ chức họp với nhà thầu, nhà tư vấn, nhà cung cấp. - Lập bảng tiên lượng, khối lượng và dự toán giá. - Kiểm tra các tài liệu pháp lý, hồ sơ năng lực do nhà thầu đệ trình. - Đánh giá phát sinh trong giai đoạn thi công. - Tìm, liên hệ, kiểm tra, cập nhật báo giá với các nhà cung cấp khi có yêu cầu. - Tham gia họp ban giám đốc, tư vấn và các đơn vị có liên quan để triển khai thi công công và vận hành dự án. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban Giám đốc