MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chấm công, theo dõi phép năm nhân viên, quản lý ngày nghỉ và giờ tăng ca của nhân viên. - Tham mưu xây dựng thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế lương, thưởng hằng năm với cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của Người lao động trong Công ty. - Thực hiện công tác tuyển dụng. Phổ biến nội quy, quy chế của Công ty cho nhân viên mới. - Tìm hiểu, tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên theo nhu cầu của Công ty & theo dõi kết quả đào tạo (nếu có) - Phụ trách cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm cho nhân viên & các chế độ phúc lợi cho Người lao động. - Phối hợp với Ban lãnh đạo và các phòng ban tổ chức khám sức khỏe, du lịch hằng năm, hoạt động Công đoàn cho Công ty. - Phối hợp với các bộ phận thực hiện các hoạt động chung của công ty theo chỉ đạo của Ban Giám đốc - Duy trì kỷ luật lao động trong Công ty. - Hỗ trợ sale các công việc: + Soạn thảo, thương thảo, hoàn thiện hợp đồng thuê + Làm việc với luật sư về các điều khoản phát sinh, + Làm việc với agency, tiếp đón khách hàng + Gửi email cho khách các vấn đề liên quan
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng lương tháng 13++, các dịp lễ Tết trong năm (căn cứ theo tình hình hoạt động của Công ty) - Phụ cấp ăn trưa 50.000đ/ngày - Được khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch hằng năm trong và ngoài nước - Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định Nhà nước - Các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau - THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 đến sáng Thứ 7: 8h00 – 17h00
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp - Kinh nghiệm 1- 3 năm ở vị trí nhân sự đặc biệt các vấn đề liên quan đến BHXH, thuế TNCN - Vi tính văn phòng: Word, Excel,