1. Quản lý Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Xây dựng và duy trì nguồn dữ liệu ứng viên chất lượng.
2. Quản lý và Phát triển Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và hồ sơ pháp lý liên quan.
- Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự (bảo hiểm, lương thưởng, chính sách phúc lợi).
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên.
3. Quản trị hệ thống nhân sự:
- Quản lý việc chấm công, tính lương và các vấn đề liên quan.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về chính sách lao động.
4. Hỗ trợ văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực.
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ và các hoạt động truyền thông nội bộ.