* Công việc admin - Thực hiện quản lý chi phí hành chính và thực hiện các công việc thanh toán chi phí cho nhà Cung cấp. - Phân bổ , kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư của Phòng kinh doanh và các cửa hàng kinh doanh trực thuộc. - Theo dõi , lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ và biên dịch các tài liệu, hợp đồng của công ty; - Chấm công, tính thưởng cho nhân viên kinh doanh. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên - Soạn thảo các văn bản thông báo, giấy tờ nội bộ, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên. * Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh - Tương tác với quản lý các cửa hàng/ Phòng chiến lược của Hội sở để nắm bắt, phổ biến và thực hiện các chiến dịch, chương trình khuyến mãi cho hệ thống cửa hàng - Triển khai, theo dõi, đăng ký và báo cáo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, cho nhân viên. - Hỗ trợ các công việc khác của kênh phân phối. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.