CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing: - Theo dõi timeline, tiến độ sản xuất và báo cáo các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông. - Quản lý in ấn sản phẩm thiết kế đồ hoạ cho các dự án và cho Tập đoàn. - Phân loại, lưu giữ, bảo quản các thông tin, chứng từ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động Marketing. - So sánh báo giá & thương lượng với các nhà cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị để đạt được thỏa thuận tốt nhất nằm trong khung chi phí đã được Công ty phê duyệt trong thời hạn quy định. - Tiến hành các thủ tục thanh toán của Phòng Marketing, hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán theo yêu cầu của Bộ phận Kế Toán & các phòng ban liên quan (nếu có). - Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Marketing trong các hoạt động event của dự án. * Công tác admin - Soạn thảo, trình ký, sắp xếp văn thư phục vụ cho công việc của Phòng Marketing và các dự án. - Đảm bảo việc chuyển & cấp phát thư từ, báo chí, công văn đến và đi chính xác và kịp thời. - Sắp xếp yêu cầu đặt xe, thẻ taxi, quản lý giao nhận trực tiếp và quản lý chi phí liên quan. - Nhận và điều phối lịch đặt phòng họp cho Phòng Marketing, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp. * Thực hiện các công việc khác theo sự phân công/ điều động của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Quà tặng sinh nhật - Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, gửi xe, điện thoại. - Bảo hiểm sức khỏe - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Ngoại thương, Thiết kế. - Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan như Sale Admin, Admin phòng marketing, truyền thông. - Tận tâm trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ. - Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe. - Tiếng Anh giao tiếp là điểm cộng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, TTG đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tiên phong trong những thiết kế độc đáo và thông minh, TTG luôn nỗ lực tạo ra không gian sống đầy tính mỹ thuật và đảm bảo chất lượng, nâng cao cuộc sống con người và duy trì những giá trị bền vững cho thế hệ sau.
Mọi sản phẩm đều bắt đầu và kết thúc bằng sự hài lòng của chính khách hàng.

Đồng hành cùng ​Trung Thủy Group

Tại Trung Thủy Group, chúng tôi nỗ lực xây dựng một ngôi nhà thứ 2 cho những người đang cùng làm việc. Một vị trí trong TTG đồng nghĩa với một sự nghiệp được xây dựng bởi chính bạn cùng những cơ hội phát triển, lợi ích và một môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, luôn theo sát từng bước chân tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bằng việc đặt nỗ lực của mình vào con người và hết lòng tạo ra một môi trường tích cực cho họ, chúng tôi sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai.