* Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing: - Theo dõi timeline, tiến độ sản xuất và báo cáo các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông. - Quản lý in ấn sản phẩm thiết kế đồ hoạ cho các dự án và cho Tập đoàn. - Phân loại, lưu giữ, bảo quản các thông tin, chứng từ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động Marketing. - So sánh báo giá & thương lượng với các nhà cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị để đạt được thỏa thuận tốt nhất nằm trong khung chi phí đã được Công ty phê duyệt trong thời hạn quy định. - Tiến hành các thủ tục thanh toán của Phòng Marketing, hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán theo yêu cầu của Bộ phận Kế Toán & các phòng ban liên quan (nếu có). - Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Marketing trong các hoạt động event của dự án. * Công tác admin - Soạn thảo, trình ký, sắp xếp văn thư phục vụ cho công việc của Phòng Marketing và các dự án. - Đảm bảo việc chuyển & cấp phát thư từ, báo chí, công văn đến và đi chính xác và kịp thời. - Sắp xếp yêu cầu đặt xe, thẻ taxi, quản lý giao nhận trực tiếp và quản lý chi phí liên quan. - Nhận và điều phối lịch đặt phòng họp cho Phòng Marketing, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp. * Thực hiện các công việc khác theo sự phân công/ điều động của cấp quản lý.