CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing:
- Theo dõi timeline, tiến độ sản xuất và báo cáo các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông.
- Quản lý in ấn sản phẩm thiết kế đồ hoạ cho các dự án và cho Tập đoàn.
- Phân loại, lưu giữ, bảo quản các thông tin, chứng từ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động Marketing.
- So sánh báo giá & thương lượng với các nhà cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị để đạt được thỏa thuận tốt nhất nằm trong khung chi phí đã được Công ty phê duyệt trong thời hạn quy định.
- Tiến hành các thủ tục thanh toán của Phòng Marketing, hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ & sản phẩm Tiếp thị cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán theo yêu cầu của Bộ phận Kế Toán & các phòng ban liên quan (nếu có).
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Marketing trong các hoạt động event của dự án.
* Công tác admin
- Soạn thảo, trình ký, sắp xếp văn thư phục vụ cho công việc của Phòng Marketing và các dự án.
- Đảm bảo việc chuyển & cấp phát thư từ, báo chí, công văn đến và đi chính xác và kịp thời.
- Sắp xếp yêu cầu đặt xe, thẻ taxi, quản lý giao nhận trực tiếp và quản lý chi phí liên quan.
- Nhận và điều phối lịch đặt phòng họp cho Phòng Marketing, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp.
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công/ điều động của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Quà tặng sinh nhật

- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, gửi xe, điện thoại.

- Bảo hiểm sức khỏe

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Ngoại thương, Thiết kế.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan như Sale Admin, Admin phòng marketing, truyền thông.

- Tận tâm trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.

- Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe.

- Tiếng Anh giao tiếp là điểm cộng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

ADMIN KINH DOANH

Công Ty VITAC SOLUTIONS
6 - 9 triệu
14/09/2024

Chuyên Viên Marketing

Công Ty Nước Giải Khát Chương Dương
Thương lượng
24/12/2024