- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi tiến độ hàng hóa trong khu vực sản xuất
- Kiểm tra và nhập dữ liệu hàng hóa trên để có báo cáo theo dõi hàng hóa mỗi tháng
- Chạy định mức, tính nguyên liệu sản xuất hàng hóa theo đơn hàng
- Ghi chép, kiểm tra ký nhận bàn giao hàng nhập, hàng xuất sản xuất.
- Sắp xếp hàng, giao nhận hàng với các bộ phận trong quá trình sản xuất
- Phối hợp với trưởng ca, trưởng xưởng, thực hiện công tác admin hành chính trong ca như: quản lý hồ sơ giấy tờ, đề xuất, quản lý và cấp phát VPP, CCDC trong ca sản xuất.
- Thực hiện công tác thống kê số liệu sản xuất, phối hợp với trưởng ca để thực hiện quyết toán lệnh sản xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng xưởng/trưởng ca.
* Giờ làm việc:
- Thời gian làm việc: 9 tiếng/ ngày
- Từ 08:00 đến 17:00 / 10:00 đến 19:00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 8.000.000 – 9.000.000 vnd hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Hưởng lương OT (nếu có)
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam Nữ từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp TC,CĐ
- Từ 1 năm kinh nghiệm office (Excel), ưu tiên có kinh nghiệm trong admin sản xuất
- Tính trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài
- Có kĩ năng, sử dụng được máy vi tính (Excel, Word và phần mềm)
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 249 Lê Quang Định, P 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp