MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty. - Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra. - Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng. - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. - Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc. - Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng. * Lưu ý: ưu tiên ứng viên có Thẻ xanh (tiêm ngừa 1 mũi từ 14 ngày hoặc đủ 2 mũi vắc xin hoặc có xác nhận F0 khỏi bệnh) * Luân chuyển: thay đổi cửa hàng PUMA làm việc tại quận 1 (Saigon Center, Vincom Đồng Khởi), Quận 3 (Hai Bà Trưng); Quận 7 (Crescent Mall), Quận 10 (Van Hanh Mall)