SAIGON CO.OP - LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP.HCM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đề xuất xây dựng chính sách dành cho từng đối tác truyền thông phụ trách. - Đề xuất nội dung, viết các bài PR cho SGC và các đơn vị liên quan. - Thiết lập và duy trì, phát triển các đối tác truyền thông phụ trách; thường xuyên đánh giá và báo cáo hiệu quả của các đối tác. - Phân loại, quản lý dữ liệu báo chí theo từng đối tác, từng yêu cầu của hoạt động truyền thông. - Thu thập, cập nhật thông tin phóng viên, lãnh đạo của các đối tác truyền thông. - Hỗ trợ tác nghiệp cho phóng viên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ Được review lương theo định kỳ Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Marketing, Kinh doanh. - Có hiểu biết về quản trị thương hiệu, truyền thông Marketing, truyền thông online. - Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. - Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. - Khả năng Teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao. - Tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng. - Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán. - Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mai điện tử
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.

Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.

Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile;  cửa hàng tiện lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op; website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn