Công ty TNHH RM Healthcare
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 29 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn dữ liệu của công ty. - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/điện thoại. - Quản lý trả lời khách trên kênh thông tin trực tuyến (zalo, facebook, Gmail…) - Liên hệ chăm sóc khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi theo chính sách công ty. - Thông tin cho khách hàng về các sản phẩm mới cũng như nhắc lại các sản phẩm hiện hành. - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. - Không tính doanh số. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Học vấn: - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Các khối ngành Kinh tế/ Y Dược/ Sức khỏe Kinh nghiệm: - Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên Bán hàng qua điện thoại. * Các yêu cầu khác: - Ưu tiên giọng nói truyền cảm, dễ nghe. - Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản. - Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và hiểu ý khách hàng. - Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời. - Vui vẻ, khéo léo, nhiệt tình. - Biết sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel - Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 13/15 Đường số 1, Khu phố 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY