CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực hotline và mail CSKH của Công ty: Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan - Chủ động liên hệ khách hàng, lắng nghe chia sẻ về đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty. - Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược CSKH cho cấp trên. - Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, tết, sinh nhật,... - Lên ý tưởng cho các chương trình CSKH mới phù hợp với chính sách và văn hóa Công ty. - Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện tốt các chương trình CSKH của Công ty. - Giải quyết các việc phát sinh hàng ngày và thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao. * Làm việc tại tòa nhà của công ty, được phân công ở quận 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng Lễ, Tết. - Lương Tháng 13. - Phép năm. - Quà tặng sinh nhật. - Thưởng thâm niên. - Xét tăng lương hàng năm. - Teambuilding
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm trong lĩnh vực CSKH, lễ tân, hoặc ngành nghề tương đương. Từng làm trong lĩnh vực quản lý chung cư căn hộ sẽ là một lợi thế. - Yêu cầu: + Ngoại hình xinh, giọng nói dễ nghe. + Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt + Nhạy bén, linh hoạt + Thành thạo tin học văn phòng + Sáng tạo trong công việc + Có khả năng làm việc dưới áp lực + Khả năng ngoại ngữ: Tiếng anh tốt là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: (GẦN ĐẠI HỌC RMIT) 04 đường số 04, khu biệt thự Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn

Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.

Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:

IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.

IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).

IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.

IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.

IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.

Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu