- Tiếp nhận, xử lý, phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nạo của khách hàng theo cấp độ liên quan đến dịch vụ của bệnh viện - Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. - Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng - Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. - Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc. - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.