-
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
-
Số lượng cần tuyển:
8
-
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
-
Độ tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ vận chuyển của doanh nghiệp cung cấp
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh phương tiện truyền thông như Fb, Zalo …. nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất ( thông tin về giá cả, quy trình đóng gói, tra cứu mã đơn…).
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi chính sách giá cho khách đại lý và khách lẻ.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 7 ( 8:00 AM – 17:00 PM
- Địa điểm làm việc:
+ Hồ Chí Minh: 48 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, quận Tân Bình, Tp HCM
+ Hà Nội: A32 – NV13 Ô 35 Thuộc khu A, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : 10 - 15 Triệu/Tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- Trang bị FULL đồng phục trong suốt quá trình công tác, hỗ trợ máy tính, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
- Ưu tiên cho các bạn liên quan đến ngành logistic và xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng trở lên
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: 48 Thích Minh Nguyệt - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp