MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý tất cả các kênh liên lạc với khách hàng như gọi điện thoại đường dây nóng, Facebook / Instagram Messenger, Zalo, Whatsapp, v.v. để giúp tạo ra các đầu mối bán hàng. Manage all customer communication channels such as hotline phone calls, Facebook/ Instagram Messenger, Zalo, Whatsapp, etc. to help generate sales leads. - Quản lý Cơ sở dữ liệu khách hàng của tất cả các thương hiệu và làm báo cáo hàng tuần về sự hài lòng của khách hàng để nộp cho HOM và Phòng vận hành. Manage the Customer Database of all brands and do the weekly report on customer satisfaction report to submit to HOM and Operation Department. - Tổng hợp cho nhóm vận hành tất cả các phản hồi, khiếu nại, v.v. của khách, luôn theo dõi và giải quyết kịp thời, trừ trường hợp khẩn cấp. Brief the operation team of all the guest's feedback, complaints, etc, always follow up and follow through on a timely basis, unless it's urgent. - Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo các hướng xử lý được diễn ra đúng quy định. Handle customer complaints, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolutions. - Duy trì một thái độ tích cực, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Đặt trải nghiệm của khách hàng làm ưu tiên nếu có bất kỳ xung đột nào. Maintain a positive attitude focused on customer satisfaction. Put our customer’s experiences as a priority if there are any conflicts. - Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin cho thương hiệu thông qua các kênh truyền thông tương tác như nhóm / cộng đồng, Google Business, Trip Advisor, Grab Food và Shopee Food. Build sustainable relationships and trust for the brands through interactive communication channels such as group/ community, Google Business, Trip Advisor, Grab Food, and Shopee Food. - Cập nhật cho khách hàng những sản phẩm mới nhất thông qua các công cụ giao tiếp tương tác như SMS, gọi điện, Facebook / Instagram Messenger, Zalo, Whatsapp, v.v. để tăng doanh số bán hàng. Keep customers updated on the latest products via interactive communication tools such as SMS, phone calls, Facebook/ Instagram Messenger, Zalo, Whatsapp, etc to increase sales. - Gọi điện thoại cho một nhóm khách hàng nhất định để kiểm tra chất lượng dịch vụ của một thương hiệu riêng lẻ. Make a phone call to a certain group of customers to check out the service quality of an individual brand. - Hiểu nhu cầu cá nhân chính của khách hàng và giải quyết những nhu cầu này cho các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ đạt mức độ hài lòng cao. Understand key customer individual needs and address these to other departments for high-satisfaction service delivery. - Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc. Follow communication procedures, guidelines, and policies. - Hỗ trợ các nhiệm vụ khác từ Phòng MKT. Support other tasks from MKT Department.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thông thạo tiếng Anh. Fluent in English. - Phải quen thuộc với: Microsoft Office Tools & Google Tools (Drive, Sheet, Docs, v.v.), Facebook / Instagram Business Suite. Must be familiar with: Microsoft Office Tools & Google Tools (Drive, Sheet, Docs, etc.), Facebook/ Instagram Business Suite. - Có khả năng làm việc dưới áp lực & thời hạn. Ability to work under pressure & deadline. - Hiểu biết về mạng xã hội. Social media savvy. - Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt. Good Communication and writing skills. - Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng và các bên thứ ba phản ánh cao về Tiêu chuẩn của Công ty. Demonstrated ability to interact with customers and third parties that reflects highly on the Company’s Standard. Bằng cử nhân về Quản lý Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan. Bachelor's degree in Hospitality Management or related field.