Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Đất Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 28 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Chăm sóc khách hàng - Trực hotline Công ty, tiếp nhận tất cả các thông tin từ khách hàng, làm rõ nhu cầu khách hàng; tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Bàn giao thông tin khách hàng quan tâm mua hàng cho trình dược viên phụ trách khu vực hiện hữu. - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời. - Tham gia xây dựng - cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng. - Khảo sát - đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ Công ty; ghi nhận phản hồi của khách hàng. - Phối hợp với các phòng/ ban liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình ưu đãi, quà tặng dịp đặc biệt… đối với khách hàng thân thiết, trung thành. * Telesale các khu vực chưa có trình dược viên phụ trách. - Tiếp nhận thông tin đặt hàng, liên hệ khách hàng để chốt đơn. - Theo dõi tình trạng đơn hàng đến khi hoàn thành. * Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. * Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. - Thưởng ngày Lễ/Tết trong năm, thưởng khác, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm. - Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc. - Môi trường làm việc năng động, chủ động cao; có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC: - Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Y dược, Kinh tế. * KỸ NĂNG: - Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Powerpoint. - Kỹ năng mềm: + Kỹ năng lập kế hoạch công việc rõ ràng, khoa học. + Kỹ năng giải quyết vấn đề và đáp ứng tiến độ chặt chẽ. + Kỹ năng nắm bắt khái niệm nhanh chóng và truyền đạt dễ hiểu. + Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt. * NĂNG LỰC: - Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí nhân viên CSKH, telesale hoặc đứng quầy bán thuốc.  - Năng lực chuyên môn: + Có hiểu biết về những sản phẩm cùng loại với sản phẩm của Công ty đã có trên thị trường, có khả năng phân tích sự khác biệt, ưu điểm của sản phẩm Công ty để tư vấn cho khách hàng. + Có kiến thức cơ bản về dược lý, dược liệu học, bệnh lý… + Có kỹ năng bán hàng qua điện thoại tốt; xử lý vấn đề linh hoạt. + Có khả năng viết content bán hàng và thiết kế các mẫu poster đơn giản.  - Năng lực chung + Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân. + Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với các thành viên trong nhóm và các phòng ban khác. + Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ. * YÊU CẦU CHUNG: - Độ tuổi: Từ 22 đến 28 tuổi - Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền). - Giao tiếp: có thể trình bày trước đám đông và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc. - Ngoại hình: dễ nhìn. - Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực. - Phẩm chất cá nhân: + Siêng năng, trung thực, điềm tĩnh, nhẫn nại. + Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 135 - 137 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chuyên kinh doanh, sản xuất mua bán thiết bị công nghiệp, dịch vụ nghiên cứu và ứng dụng khoa học. Hỗ trợ thiết bị điện tử.