* Chăm sóc khách hàng - Trực hotline Công ty, tiếp nhận tất cả các thông tin từ khách hàng, làm rõ nhu cầu khách hàng; tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Bàn giao thông tin khách hàng quan tâm mua hàng cho trình dược viên phụ trách khu vực hiện hữu. - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời. - Tham gia xây dựng - cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng. - Khảo sát - đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ Công ty; ghi nhận phản hồi của khách hàng. - Phối hợp với các phòng/ ban liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình ưu đãi, quà tặng dịp đặc biệt… đối với khách hàng thân thiết, trung thành. * Telesale các khu vực chưa có trình dược viên phụ trách. - Tiếp nhận thông tin đặt hàng, liên hệ khách hàng để chốt đơn. - Theo dõi tình trạng đơn hàng đến khi hoàn thành. * Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. * Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.