VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ về đầu tư, chứng khoáng, quỹ,... - Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ. - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 06th FL, QTSC 9 Building, Quang Trung Software City, Tan Chanh Hiep Ward, Dist 12, Quận 12, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism