VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và tư vấn các cuộc gọi của khách hàng gọi tới tổng đài 19001519, chuyển thông tin tới các bộ phân liên quan, xử lý các cuộc gọi nhỡ trong giờ, xử lý thư từ website do khách hàng gửi tới. Tuân thủ đạo đức kinh doanh, luật sữa mẹ, qui trình giải quyết khiếu nại và các qui định khác của công ty. - Báo cáo trực tiếp cho: Quản lý nhóm chăm sóc khách hàng – phòng quản lý quan hệ khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 06th FL, QTSC 9 Building, Quang Trung Software City, Tan Chanh Hiep Ward, Dist 12, Quận 12, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism