MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng online bộ phận Phòng Khám - Clinic - Gọi tư vấn chăm sóc khách, trả lời tin nhắn facebook, zalo, các kênh online - Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. * Làm việc ca xoay (8h00 - 16h00; 14h00 - 22h00; 10h00 - 18h00).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương theo ngạch + thưởng kỹ năng + thưởng KPI + Phụ cấp. Thưởng lương tháng 13, Xét tăng lương định kỳ. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nghỉ 1 ngày/ tuần. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát huy năng lực bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, quan hệ khách hàng trong lĩnh vực Mỹ phẩm, làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, fitness, thời trang, tư vấn tuyển sinh… - Có kiến thức về dược, mỹ phẩm, chăm sóc da - Biết sử dụng máy tính văn phòng. - Giọng nói truyền cảm, có tinh thần chăm sóc khách hàng, chịu khó, biết lắng nghe, ham học hỏi - Mong muốn công việc gắn bó lâu dài.