VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ. - Cập nhật thông tin lên hệ thống.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. - 14 ngày phép 1 năm. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ. - Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ. - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 06th FL, QTSC 9 Building, Quang Trung Software City, Tan Chanh Hiep Ward, Dist 12, Quận 12, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism