- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ. - Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ. - Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. - 14 ngày phép 1 năm. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ. - Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ. - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism