VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 19 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại. - Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp. - Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý. - Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng. - Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế. - Tiếng Anh lưu loát (Nghe - nói - đọc -viết ) - làm việc 100% tiếng Anh. ( Test Svar B2) - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các vai trò vịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ vai trò nào có liên quan ( nếu không có sẽ được đào tạo)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 06th FL, QTSC 9 Building, Quang Trung Software City, Tan Chanh Hiep Ward, Dist 12, Quận 12, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Concentrix, an American business services company specializing in customer engagement and business performance. Concentrix was a subsidiary of SYNNEX Corporation (NYSE: SNX) since 2006 and went public as an independent company on Dec 01 2020, trading on NASDAQ as CNXC. Concentrix is headquartered in Fremont, California. Concentrix provides services within 10 industries: Automotive, Banking and Financial Services, Consumer Electronics, Energy and Public Sector, Healthcare Services, Insurance, Media and Communications, Retail and eCommerce, Technology, and Travel, Transportation and Tourism