MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách các hoạt động quản lý lớp học và dịch vụ khách hàng * Quản lý lớp học (Có cộng tác viên hỗ trợ công việc) - Tiếp đón, điểm danh học sinh, tổ chức các buổi trải nghiệm cho học sinh - Kiểm soát và báo cáo thu học phí, quản lý kho thiết bị, cấp phát trang thiết bị học tập cho học sinh. - Điểm danh giảng viên, theo dõi chấp hành nội quy nhà trường của giảng viên (nề nếp, giờ giấc v.v..); - Đảm bảo vận hành hệ thống Quản lý trường học (Odoo OpenEducat) theo quy trình. * Chăm sóc khách hàng, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu phí tái tục: - Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu học phí tái tục đối với các học viên được phân công. - Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. - Quản lý và hỗ trợ Phụ huynh/ Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS). - Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM) * Thời gian làm việc: - Ca sáng 8h00 – 12h00, Ca chiều 13h00 – 17h00 hoặc 17h00 – 21h00. Làm 5,5 ngày công/tuần. - Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần đi làm cuối tuần. * Nơi làm việc: - Teky Tân Bình: 340 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - Teky Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - Teky Gò Vấp: 366A4, Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - Teky Quận 3: Số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh - Teky Bình Tân: 98 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh - Teky Phú Nhuận: 13-15 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Teky Thảo Điền: Tầng 2, tòa HALAND, số 165A Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh - Teky Tân Hưng: 113-115 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản: 8.000.000 đ - 12,000,000 đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15 triệu/tháng - Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức. - Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước. - Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. - Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng - Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng. - Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục. - Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý. - Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm - Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,... hoặc các ngành nghề liên quan - Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng. - Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh. - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. - Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế. - Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần - Có thể làm việc tối thiểu 3-4 ca tối/tuần, ưu tiên đăng ký ca cuối tuần