● Hệ thống và quản lý content chuẩn chuyên môn của công ty.
● Đồng bộ Content giữa các kênh truyền thông, mạng xã hội, website.
● Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Nội dung trên
Website, Nội dung trên mạng xã hội, Nội dung Email, Nội dung PR bên ngoài, Nội
dung seeding, Câu chuyện khách hàng...).
● Sáng tạo nội dung để phát triển các kênh video như: Youtube, Facebook, TikTok
● Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến
dịch Marketing.
● Quản trị nội dung trên fanpage, website, youtube, zalo (bao gồm viết nội dung text và
hình ảnh) kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra sản phẩm.
● Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý.