MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm quản lý, triển khai các kênh, công cụ Digital: Website, Fanpage, Groups, Youtube, zalo, tiktok… của nhãn hàng được giao bao gồm
+ Sáng tạo thông điệp, viết nội dung, ý tưởng hình ảnh
+ Chạy quảng cáo digital các kênh (in-house): Facebook, Google, zalo…
+ Báo cáo & phân tích báo cáo, đề xuất hướng tối ưu, điều chỉnh
+ Connect với các đầu mối thuê ngoài khi cần (Booking quảng cáo, booking KOL, hotmon, thuê CTV, ….)
- Phối hợp với CSKH hàng quản trị fanpage, website, email,…của nhãn hàng phụ trách
- Học hỏi, cập nhật các kiến thức digital thường xuyên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 8-13tr (thỏa thuận theo năng lực )
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tham gia các khóa đào tạo để phát triển trong và ngoài Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Marketing/Quản trị kinh doanh/PR/CNTT
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về Digital Marketing
- Khả năng viết content tốt
- Khả năng chủ động, cầu thị & trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có network với các freelancer tốt là một lợi thế