- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công việc nghiệp vụ: - Theo dõi tình trạng sử dụng xe hơi công ty (bảo dưỡng, xăng dầu…) - Theo dõi và quản lý vấn đề vệ sinh văn phòng - Phối hợp cấp phát, nạp bình PCCC cho văn phòng và các Bưu cục * Công việc hành chính: - Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống cho khối văn phòng và theo dõi tồn kho khối bưu cục - Thiết kế và tổ chức hệ thống hội nghị tại công ty - Phụ trách theo dõi và xử lý việc gia hạn Visa, GPLD, tạm trú cho Chuyên viên nước ngoài - Hỗ trợ xử lý các chi phí phục vụ cho công tác nước ngoài - Hoàn thành chứng từ thanh toán chi phí cố định của Hành chính - Hỗ trợ dịch thuật văn bản, dịch thuật hội nghị
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
* PHÚC LỢI NHÂN VIÊN - Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước - Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc - Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả… - Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân - Gửi xe miễn phí - Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất - Khám sức khỏe định kỳ - Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty - Ưu đãi mua điện thoại OPPO giảm giá 20% đối với nhân viên (1 năm/lần) - Mức lương: 9M-12M - Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 08h00 – 12h00. Nghỉ trưa 12h00 – 13h30. - Địa điểm làm việc: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan - Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong vị trí tương đương - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 130 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp