MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý văn bản đến - đi - Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. - Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. - Thu xếp in ấn, photocopy, công chứng tài liệu khi cần thiết. * Tổng hợp và thanh toán các chi phí - Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí cố định: Điện, nước, VPP, điện thoại, internet, thẻ taxi, grab, thuê văn phòng... - Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí phát sinh: mua sắm công cụ dụng cụ...... - Báo cáo chi phí hàng tháng. * Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, tài sản công ty - Mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty. - Theo dõi, kiểm tra vệ sinh, mỹ quan văn phòng công ty. - Theo dõi và cho tiến hành sửa chữa khi có phát sinh hư, hỏng. - Chịu trách nhiệm quản lý các tài sản trong công ty: Nhập, xuất kho, theo dõi, kiểm kê, đề xuất thanh lý... * Công tác hậu cần - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan - Đặt vé máy bay, khách sạn... cho cán bộ, nhân viên đi công tác - Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty. * Công việc nhân sự và các công việc khác - Thực hiện theo yêu cầu trưởng phòng Nhân sự phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương tháng 13 - Chương trình Teambuilding 1 tháng 1 lần tại Công ty. Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết... - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - 12 ngày phép năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ cao đẳng/đại học - Chuyên ngành quản trị quản trị nhân sự, hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ hoặc ngành khác tương đương. - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm. - Hiểu biết về các công việc hành chính-nhân sự - Nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động trong công việc - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. - Kinh nghiệm giải quyết các vấn đề nội bộ.