CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý công văn đi/đến, lưu trữ tài liệu, đặt lịch họp, đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên công tác
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết
- Hỗ trợ quản lý kết quả KPI, công việc của các phòng ban
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
CÔNG VIỆC KẾ TOÁN
- Thực hiện các công việc kế toán nội bộ công ty
- Thực hiện các báo cáo có liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty