Công ty TNHH Cuộc Sống Tươi Đẹp
Mức lương
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện đón tiếp khi khách đến Công ty - Hỗ trợ book vé máy bay, tàu xe, khách sạn nội bộ/bên ngoài cho NVQL/khách đi công tác trên toàn quốc theo chính sách quy định. - Đề xuất, sắp xếp & chuẩn bị chỗ ngồi, công cụ dụng cụ cho nhân sự mới theo quy định (máy tính, điện thoại bàn, sim di động, vpp, sổ,..) các Vp tại TPHCM. - Tổng hợp, đề xuất & cung cấp nhu yếu phẩm, VTHC, VPP cho Bộ phận theo định kỳ. - Quản lý và theo dõi việc cấp phát đồng phục, huy hiệu, danh thiếp, VTHC … theo quy định cho VP. - Thanh toán các chi phí hành chính định kỳ: điện, nước, điện thoại, VPP, đồng phục, mực in... và phân bổ cho các BP. - Tổ chức các cuộc hội thảo, họp nội bộ của Công ty; các cuộc họp của Công ty với khách hàng, đối tác. - Quản lý tài sản Công ty, thực hiện kiểm kê khi có yêu cầu - Hỗ trợ công tác chăm lo đời sống nhân viên (sinh nhật, hiếu, hỉ...) - Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện, trang trí văn phòng các dịp Lễ, Tết - Tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu của toàn bộ Công ty - Tiếp nhận các hồ sơ trình ký và đánh số theo quy ước. - Đảm bảo lưu trữ các văn bản, Hợp đồng, giấy phép đầy đủ và cập nhật thông tin đầy đủ và kịp thời - Đầu mối tiếp nhận và tổng hợp các báo cáo Nhân sự định kỳ từ HR Manager - Tổng hợp báo cáo hàng tháng theo phân công: + Số lượng hợp đồng review + Cập nhật nhật tình hình hoạt động doanh nghiệp theo tính pháp lý và giấy phép theo quy định + Báo cáo chi phí hành chính công Ty + Báo cáo tình hình tổ chức hành chính KV TPHCM.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng + Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm tại vị trí tương đương + Kỹ năng cần thiết: - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng làm việc nhóm - Cẩn thận và chính xác trong công việc - Có khả năng tương tác, phối hợp - Giao tiếp, phản biện tốt - Nghe, tổng hợp, phân tích thông tin - Nghiên cứu, áp dụng văn bản QPPL - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ trong ngành. + Hoạt bát, tự tin, độc lập trong tư duy + Trung thực, cẩn thận, chu đáo trong công việc + Ưu tiên trải nghiệm trong ngành thương mại + Kinh nghiệm ngành Dược, Mỹ Phẩm, Hàng tiêu dùng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 199 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY