* Trách nhiệm: - Xây dựng chính sách hành chính nhân sự của Công ty - Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định về việc thực hiện chính sách hành chính nhân sự; đảm bảo quy trình được vận hành đầy đủ, hiệu quả - Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để triển khai công tác thực hiện chính sách hành chính nhân sự. - Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về Công tác Hành chính nhân sự, môi trường làm việc và dịch vụ hậu cần, lập kế hoạch và giám sát công việc nội bộ của Phòng. * Nhiệm vụ chính 1. Công tác quản trị nhân sự : - Lập kế hoạch công việc chi tiết mảng chế độ, chính sách của P.Nhân sự - Triển khai thực hiện các chính sách nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ, ghi nhận, phát triển, …) - Tổ chức đánh giá nhân sự theo định kỳ và đột xuất - Gắn chính sách đánh giá nhân sự với chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ. - Kiểm soát quỹ tiền lương - Triển khai công tác khen thưởng, kỷ luật - Quản lý thông tin nhân sự - Soạn thảo và ban hành các văn bản nhân sự. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động - Phối hợp, hướng dẫn các bộ phận khác triển khai thực hiện kế hoạch nhân sự 2. Công tác tuyển dụng - Thực hiện các nhiệm vụ tuyển dụng theo kế hoạch hàng tháng, quý. 3. Xây dựng chính sách, quy trình, quy định - Tham gia xây dựng hệ thống chính sách nhân sự (đãi ngộ, đánh giá, phát triển, …) - Góp ý trong việc xây dựng hệ thống quy trình, quy định nhân sự khác (tuyển dụng, đào tạo, …) 4. Tham mưu, đề xuất các cải tiến. - Cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc. - Cải tiến liên quan đến hệ thống chính sách nhân sự. 5. Phát triển văn hóa doanh nghiệp - Triển khai các hoạt động gắn kết, chương trình truyền thông nội bộ