1. Tuyển dụng và đào tạo (60%) - Lập kế hoạch tuyển dụng. - Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thư mời nhận việc. - Tiếp nhân nhân sự mới vào và đào tạo hội nhập 2. C&B: 20% - Quản trị nhân sự: + Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc. + Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc... + Theo dõi thời hạn HĐLĐ và chuẩn bị hồ sơ ký mới, thanh lý... + Hướng dẫn nhân sự thủ tục khi thanh lý hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc. - Theo dõi và hoàn thiện bảng chấm công, tăng ca, nghỉ phép 3. Quan hệ lao động:10% - Phổ biến và kiểm soát việc thực hiện các nội quy, quy định, hướng dẫn, thông tin nội bộ đến các nhân viên khi có thay đổi hoặc ban hành mới. - Thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty cho người lao động - Tổ chức các hoạt động tạo động lực, tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên: sinh nhật, hội họp, team building, du lịch .... - Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên - Báo cáo: thực hiện các báo cáo nhân sự tăng giảm , nguyên nhân cho trưởng phòng, BGĐ 4. Hành chính:10% - Hỗ trợ làm các thủ tục hành chính - Quản lý và chuẩn bị giấy tờ pháp lý của công ty. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên