CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tuyển dụng và đào tạo (60%) - Lập kế hoạch tuyển dụng. - Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thư mời nhận việc. - Tiếp nhân nhân sự mới vào và đào tạo hội nhập 2. C&B: 20% - Quản trị nhân sự: + Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc. + Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc... + Theo dõi thời hạn HĐLĐ và chuẩn bị hồ sơ ký mới, thanh lý... + Hướng dẫn nhân sự thủ tục khi thanh lý hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc. - Theo dõi và hoàn thiện bảng chấm công, tăng ca, nghỉ phép 3. Quan hệ lao động:10% - Phổ biến và kiểm soát việc thực hiện các nội quy, quy định, hướng dẫn, thông tin nội bộ đến các nhân viên khi có thay đổi hoặc ban hành mới. - Thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty cho người lao động - Tổ chức các hoạt động tạo động lực, tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên: sinh nhật, hội họp, team building, du lịch .... - Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên - Báo cáo: thực hiện các báo cáo nhân sự tăng giảm , nguyên nhân cho trưởng phòng, BGĐ 4. Hành chính:10% - Hỗ trợ làm các thủ tục hành chính - Quản lý và chuẩn bị giấy tờ pháp lý của công ty. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : 9.000.000-11.000.000 - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động - Team building - du lịch hằng năm - Trà sữa cuối tuần - Thời gian làm việc + Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00) + Từ thứ 2 đến trưa thứ 7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: quản trị nhân sự, hành chính, lao động, tâm lý học... - Tuổi từ 24-30 - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên - Có kiến thức về tuyển dụng, đào tạo, truyền thông nội bộ... - Kỹ năng kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên môn. - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu, có khả năng tổ chức công việc - Thích giao tiếp, hoạt ngôn, có khả năng kết nối tốt, khả năng tư duy logic - Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm, trung thực
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 10, 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả