* Tuyển dụng (40%): - Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, viết mô tả công việc và đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng tuyển dụng; - Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, mời ứng viên phỏng vấn, hỗ trợ ứng viên đến phỏng vấn; - Phối hợp phỏng vấn 1 số vị trí khi có yêu cầu; - Mời ứng viên nhận việc, thực hiện thủ tục nhận việc cho ứng viên theo quy trình nhận việc tại công ty; - Cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm quản lý nhân sự theo quy định công ty; 2. C&B (30%): - Chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên ( khoảng 200 nhân viên) qua phần mềm; - Thực hiện việc chi lương cho nhân viên công ty qua Ngân hàng; - Thực hiện các nghiệp vụ BHXH: Báo tăng, giảm, thai sản, ốm đau, thay đổi thông tin,... trích đóng BHXH; - Theo dõi Hợp đồng thử việc, HĐLĐ, thông báo đánh giá nhân viên để gia hạn HĐ theo quy định Công ty; - Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến các hạng mục công việc đang phụ trách; 3. Hành chính (30%): - Đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban theo yêu cầu đặt mua; - Đặt mua đồng phục, cấp phát theo quy định công ty; - Quản lý Công cụ dụng cụ (CCDC) của Phòng Nhân sự; - Mua, xuất CCDC cấp cho các phòng ban theo quy trình công ty; - Soạn thảo các thông báo, quyết định, hợp đồng, văn bản của Công ty; - Thanh toán các chi phí: Điện, nước, mạng, phí điện thoại, bảo vệ, gửi xe, văn phòng phẩm, tiền rác, ... theo quy trình của công ty; - Quản lý: đội bảo vệ, tạp vụ,.... - Quản lý và sắp xếp phòng họp định kỳ; - Sửa chữa các CCDC bị hỏng cho các phòng ban khi có yêu cầu; - Tổ chức các ngày lễ: 08/03, 20/10, 01/6, Noel, Sinh nhật nhân viên hàng tháng, Tất niên công ty,...