- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Hỗ trợ các thủ tục nhập việc, quản lý hồ sơ nhân viên
- Theo dõi chấm công, tính lương, bảo hiểm cho nhân viên
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo, phát triển nhân viên
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý công văn đi/đến, lưu trữ tài liệu, đặt lịch họp, đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên công tác
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết