* Công việc thu mua, cung ứng:
- Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp với các gói thầu của công ty.
- Tổng hợp cơ sở giá, điều kiện thương mại…của các NCC.
- Thương thảo trực tiếp với NCC.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, đơn đặt hàng…
- Cung ứng vật tư, thiết bị ra các dự án.
- Lên kế hoạch vật tư thiết bị hàng tuần, tháng, quý… cho các dự án.
- Tham vấn cho BGD về tình hình vật tư thiết bị của thị trường.
- Là cầu nối giữa BGD, NCC, P.KT và BCH/CT
- Và các công việc khác thuộc nhiệm vụ của bộ phận TMCU theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
* Công việc hành chính nhân sự:
- Theo dõi và quản lý tất cả các hoạt động văn phòng: VPP, vệ sinh, quy định giờ giấc làm việc, sinh nhật nhân viên, Lễ Tết…
- Quản lý, quan tâm và chăm sóc đời sống cho CB CNV.
- Quản lý và cập nhật định kỳ tình hình nhân sự.
- Soạn thảo các hợp đồng lao động nhân viên (thử việc, chính thức, thôi việc…)
- Chấm công nhân viên hàng tháng
- Và các công việc khác thuộc nhiệm vụ của bộ phận HCNS và theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.