* Công việc thu mua, cung ứng: - Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp với các gói thầu của công ty. - Tổng hợp cơ sở giá, điều kiện thương mại…của các NCC. - Thương thảo trực tiếp với NCC. - Soạn thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, đơn đặt hàng… - Cung ứng vật tư, thiết bị ra các dự án. - Lên kế hoạch vật tư thiết bị hàng tuần, tháng, quý… cho các dự án. - Tham vấn cho BGD về tình hình vật tư thiết bị của thị trường. - Là cầu nối giữa BGD, NCC, P.KT và BCH/CT - Và các công việc khác thuộc nhiệm vụ của bộ phận TMCU theo sự phân công của cấp trên trực tiếp. * Công việc hành chính nhân sự: - Theo dõi và quản lý tất cả các hoạt động văn phòng: VPP, vệ sinh, quy định giờ giấc làm việc, sinh nhật nhân viên, Lễ Tết… - Quản lý, quan tâm và chăm sóc đời sống cho CB CNV. - Quản lý và cập nhật định kỳ tình hình nhân sự. - Soạn thảo các hợp đồng lao động nhân viên (thử việc, chính thức, thôi việc…) - Chấm công nhân viên hàng tháng - Và các công việc khác thuộc nhiệm vụ của bộ phận HCNS và theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.