MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách chính mảng công việc hành chính về quản lý tòa nhà & văn phòng như: vệ sinh, tài sản, thiết bị điện, nước, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, văn phòng phẩm, máy photo, phòng họp, thẻ xe,... - Theo dõi hợp đồng các bên thuê tòa nhà và làm đề nghị thanh toán chi phí hàng tháng như: internet, điện thoại, điện, nước, chi phí phát sinh,... - Thu chi văn phòng - tòa nhà, xuất & lưu trữ thông tin hóa đơn, chứng từ, quản lý sao kê/sổ phụ ngân hàng, soạn thảo quy định tòa nhà & thông báo tòa nhà. - Quản lý nhà thầu (bảo vệ, tạp vụ): giám sát, đào tạo người mới, thanh toán cho nhà thầu hàng tháng - Chấm công, theo dõi ngày phép, quản lý hồ sơ, hợp đồng liên quan tới người lao động. - Cập nhật danh sách lao động, tăng giảm lao động, thủ tục nghỉ việc. - Quản lý văn phòng phẩm, đặt mua vật tư, công cụ dụng cụ khi cần thiết của BQL - Quản lý công văn, thực hiện nhận - lưu trữ thư từ - gửi bưu phẩm cho các đối tác liên quan - Hỗ trợ khách hàng đang thuê tại tòa nhà - Các công việc liên quan đến hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý. - Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 (8:00-17:30) - Địa chỉ làm việc: 170_170bis-172E Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 23 đến 44 tuổi - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên lên từ các ngành có liên quan - Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng (Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel…) - Thái độ thân thiện, cởi mở, hợp tác, học hỏi; - Ngoại hình gọn gàng, nhanh nhen, hoạt bát; - Ưu tiên biết sử dụng được tiếng Anh trong công việc, giao tiếp; - Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí admin tòa nhà hoặc các công việc admin văn phòng.