- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Nhận và lưu trữ văn thư: - Nhận giấy tờ và văn bản từ các phòng ban gửi trình ký - Cập nhật lên hệ thống, lưu trữ các giấy tờ và văn bản hành chính; giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh từ các phòng ban trong công ty và nhà thuốc * Quản lý và theo dõi thanh toán các chi phí hành chính: - Nhận giấy thanh toán hành chính và theo quy trình của từng chi phí thanh toán; liên hệ và kiểm tra với các bên liên quan - Theo dõi và hoàn thành thanh toán theo định kì * Quản lý và cấp phát cở sở vật chất: - Nhận yêu cầu và cấp phát các đồ dùng, cơ sở vật chất cho nhà thuốc, các phòng ban khối văn phòng * Đăng ký văn bản hành chính: - Nhận thông tin, làm hồ sơ đăng kí kinh doanh, hồ sơ PCCC lên cơ quan chức năng - Nhận kết quả, bàn giao cho các bộ phận liên quan * Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên Được review 1 lần trong năm Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Có cơ hội được đào tạo chuyên môn Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ, từ 20 tuổi - 30 tuổi, có sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Thư ký - trợ lý, Nhân sự hoặc có liên quan. - Thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên Excel). - Năng động, hoạt bát và nhiệt huyết với công việc. - Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 379-381 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp