- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu: Soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại và đóng gói hồ sơ để đảm bảo hồ sơ thầu được nộp đúng thời hạn. - Soạn thảo bảng chào giá: Xây dựng bảng chào giá cho công ty và so sánh với các bảng chào giá cạnh tranh. - Theo dõi thông tin đấu thầu: Cập nhật thông tin về các cuộc đấu thầu. - Sắp xếp và kiểm tra hồ sơ: Bao gồm kiểm tra phụ lục và đóng quyển hồ sơ. - Theo dõi kết quả thầu: Theo dõi kết quả từ các bệnh viện, công ty ủy quyền đấu thầu. - Cập nhật và lưu trữ hồ sơ: Cập nhật kết quả trúng thầu, lưu trữ các hồ sơ liên quan. - Làm hợp đồng mua bán thuốc: Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng với các bệnh viện. - Tổng hợp kết quả và thanh lý hợp đồng: Tổng hợp kết quả, hoàn chỉnh hợp đồng và thanh lý hợp đồng. - Phối hợp các bộ phận theo dõi công nợ