CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập các báo cáo liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc, Phòng kế toán hoặc cấp quản lý trực tiếp. - Thu phí quản lý của cư dân, phí điện, nước, internet, điện thoại … - Chi tiền mặt thanh toán các khoản phát sinh đã được duyệt - Tổng kết tiền cuối ngày nộp ngân hàng - Chốt quỹ gửi báo cáo về phòng kế toán - Tiếp cư dân và hướng dẫn cư dân thực hiện quy định của BQL như đăng ký sửa chữa, thi công, hồ sơ vận chuyển hang hóa ra vào tòa nhà, thủ tục xe máy … đồng thời giải đáp các thắc mắc cho cư - Nhận dữ liệu lên phần mềm kế toán: kê ngân hàng, momo cư dân chuyển tiền phí, Úp báo phí và in báo phí - Theo dõi công nợ: Thống kê danh sách công nợ thu; thực hiện việc gọi nhắc phí và gửi giấy nhắc phí; công nợ phải trả; các hợp đồng dịch vụ. Đồng thời chế tài căn hộ chậm thanh toán - Lập báo cáo thu chi:Tập hợp chứng từ hóa đơn và lập báo cáo thu chi tòa nhà, Tổng hợp các nguồn thu – chi của tòa nhà theo thời điểm hợp HNCC, hay theo yêu cầu BQT, BGĐ. Đóng dấu và lưu hồ sơ - Hỗ trợ thư ký và trả lời các thắc mắc của cư dân về chính sách quản lý cư dân tại tòa nhà - Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, phòng kế toán hoặc Ban Giám Đốc * Làm việc tại tòa nhà của công ty, được phân công ở quận 6, quận 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quà chúc mừng sinh nhật Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Cung cấp công cụ, dụng cụ làm việc cho nhân viên 12 ngày nghỉ phép có lương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng - Thành thạo Offices, Amis hoặc Misa - Kỹ năng giao tiếp - Khả năng chăm sóc khách hàng - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ngoại hình dễ nhìn
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: (GẦN ĐẠI HỌC RMIT) 04 đường số 04, khu biệt thự Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn

Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.

Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:

IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.

IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).

IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.

IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.

IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.

Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu