- Tìm hiểu đặc thù kinh tế khu vực và địa phương, các ngành nghề kinh doanh và đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao. Thông qua khảo sát địa bàn thực tế, Facebook, Tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen.
- Tìm hiểu quy trình vận hành, thao tác của công ty.
- Nắm rõ các loại hình sản phẩm dịch vụ của công ty, và các sản phẩm dịch vụ của ngành chuyển phát nhanh hiện có trên thị trường.
- Phân tích, phân loại đối tượng khách hàng theo loại hàng hóa hoặc theo sản phẩm dịch vụ của công ty từ đó lên phương án tiếp cận.
- Hỗ trợ khu vực hoàn thành kế hoạch đạt sản lượng đăng ký với phòng Thị trường vào mỗi đầu tháng.
- Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty.
- Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Xử lý tranh chấp với khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch thăm hỏi chăm sóc khách hàng cho từng khu vực từng loại dịch vụ.
- Làm việc tại các chi nhánh của J&T Express.