- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới: Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Cty thiết kế - kiến trúc... - Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện tại - Tham gia sơ tuyển năng lực nhà thầu, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, dự toán khối lượng, tham gia phỏng vấn thầu, thương thảo chốt thầu. - Giải quyết các phát sinh trong quá trình thi công, thay đổi mẫu mã vật liệu nếu không kịp tiến độ, hết hàng... - Theo dõi giao hàng - Bảo hành, xử lý sự cố bảo hành - Theo dõi thanh toán, phối hợp thu hồi công nợ. - Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án. - Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.