- Quản lý, xử nguồn thông tin dự án, nhu cầu mua hàng của từng đối tượng công trình
- Hiểu rõ sản phẩm và giải pháp cung cấp bỡi công ty để tư vấn trực tiếp đến từng khách hàng
- Thực hiện và kiểm soát hồ sơ báo giá, hợp đồng, phương án kinh doanh cho từng đơn hàng
- Thuyết phục, thương lượng đơn giá, hợp đồng với khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến công tác bán hàng
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giao hàng, thanh toán...
- Quản lý, thu hồi công nợ của từng hợp đồng phụ trách
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang phụ trách
- Báo cáo công việc hàng tuần lên cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cần của cấp trên