- Quản lý, xử nguồn thông tin dự án, nhu cầu mua hàng của từng đối tượng công trình - Hiểu rõ sản phẩm và giải pháp cung cấp bỡi công ty để tư vấn trực tiếp đến từng khách hàng - Thực hiện và kiểm soát hồ sơ báo giá, hợp đồng, phương án kinh doanh cho từng đơn hàng - Thuyết phục, thương lượng đơn giá, hợp đồng với khách hàng - Soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến công tác bán hàng - Phối hợp, tương tác với các bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giao hàng, thanh toán... - Quản lý, thu hồi công nợ của từng hợp đồng phụ trách - Chủ động chăm sóc khách hàng đang phụ trách - Báo cáo công việc hàng tuần lên cấp quản lý - Thực hiện các công việc khác theo yêu cần của cấp trên