Công Ty OPPO Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển kênh phân phối và hệ thống khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty; - Duy trì, kiểm soát thông tin và mối quan hệ với kênh phân phối và hệ thống khách hàng; - Lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tổ chức các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng tại 1 tỉnh hoặc thành phố phụ trách; - Kiểm soát đơn hàng, thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số; - Kiểm soát hàng tồn trên kênh phân phối; ​- Thăm dò & phản hồi thông tin thị trường để có chiến lược bán hàng phù hợp;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam - Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan đến Kinh doanh, - Công nghệ thông tin hoặc Điện tử - Viễn thông; ​- Không yêu cầu kinh nghiệm. - Am hiểu về công nghệ và các sản phẩm công nghệ; ​- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm công nghệ điện tử; ​- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt; - Tự tin, trung thực; ​- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; - Thành thạo vi tính văn phòng; - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 62A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm
2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ