-
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
-
Số lượng cần tuyển:
5
-
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
-
Độ tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Thuyết phục, đàm phán hợp đồng với Khách hàng.
- Thực hiện báo giá, soạn thảo Hợp đồng, ký kết Hợp đồng và bàn giao xe.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000đ (Có thể deal theo năng lực).
- Hoa hồng cao (6-12 triệu/SP), thu nhập không giới hạn theo năng lực làm việc (dao động từ 7 đến 30 triệu/tháng).
- Phụ cấp công tác phí (Vé máy bay, vé xe, cơm, khách sạn, xăng,....). Phụ cấp điện thoại làm việc và cước gọi hàng tháng,....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo kiến thức, hướng dẫn công việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty.
- Được tham gia du lịch hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Phép năm.
- Và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định công ty và luật nhà nước.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có Laptop cá nhân, biết sử dụng office cơ bản phục vụ công việc.
- Đảm bảo sức khỏe làm việc.
- Có thể đi công tác khi cần thiết.
- Chịu khó, có tinh thần học hỏi.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có mục tiêu, định hướng rõ ràng trong công việc và định hướng gắn bó lâu dài
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: P1-4.16, Toà nhà The Prince Residence, Số 17-19-21 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp