- Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 30 - 45 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng cũ (Lào, Cam-pu-chia,...) và phát triển khách hàng mới tại các nước Đông Nam Á (Philippines, Indonesia...) và các thị trường khác. - Thực hiện các chương trình bán hàng tại nước sở tại, tham gia công tác thị trường. - Theo dõi thông tin trên các trang web B2B và nghiên cứu thông tin tại các thị trường mục tiêu. - Thực hiện các giao dịch với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh. - Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa xuất khẩu, lập các chứng từ xuất khẩu, liên hệ với các tổ chức kinh tế (phòng thương mại, bộ thương mại...). - Tổ chức, thực hiện, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu cho khách hàng. - Quản lý công nợ của khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương được thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm làm việc của ứng viên. - Thưởng hoàn thành chỉ tiêu tháng, Thưởng KPIs, Thưởng Quý, Thưởng cuối năm hấp dẫn theo hiệu quả kinh doanh. - Chính sách công tác phí. - Lương tháng 13. - Chế độ BHXH theo luật định và các phúc lợi khác theo chính sách công ty (quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, các hoạt động văn thể mỹ...). - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. - Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
*Yêu cầu chung: - Nam/Nữ. - Ưu tiên độ tuổi từ 30 – 45. * Yêu cầu chuyên môn: - Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức về kinh doanh xuất khẩu. * Yêu cầu kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên. - Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở lĩnh vực ngành hàng công nghiệp, ngành hàng nội ngoại thất, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực như: bàn, ghế cao cấp xuất khẩu, ghế văn phòng, ghế nệm, các ngành thuộc da... - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, mở rộng thị trường tại các nước Đông Nam Á. * Yêu cầu kỹ năng: - Trình độ Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ 2 như: Tiếng Cambodia... - Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp thuyết phục. - Trung thực, tư duy nhạy bén, nhiệt huyết trong công việc. - Chấp nhận đi công tác tại thị trường nước ngoài.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 111/39/4 Đường Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp