- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty - Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời. - Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay... - Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được. - Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards - Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly. - Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services... - Update customer benefits that are available today or are about to be received.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, - Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ - Được làm việc trong môi trường làm việc năng động - Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty: + Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm) + Thưởng Lương tháng 13 + Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm + Thưởng theo doanh thu + Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm + Thưởng theo thâm niên làm việc + Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng + Tiền + Quà sinh nhật + Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi + Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Chỉ tuyển Nữ - Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên) - Tiếng Anh giao tiếp. - Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng - Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén - Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối - Thành thạo kỹ năng Microsoft Office - Chấp nhận luân chuyển ca 24h - Good in Chinese communication (HSK5 and above) - English communication - Experience in customer service - Ability to work under pressure and handle sensitive situations - Problem solving skills, Networking ability - Intermediate Microsoft Office skills - Basic English communication - Acceptance of 24h shifts rotation
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp