1. Thực hiện quản lý hệ thống các nhà cung ứng:
- Tìm kiếm - sàng lọc những nhà cung cấp cung ứng theo yêu cầu mua sắm.
- Cập nhật, phân loại, xây dựng hệ thống các NCC theo tiêu chí đánh giá, lựa chọn NCC.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực NCC đáp ứng kế hoạch mua sắm hàng năm.
2. Thực hiện việc mua hàng:
- Phụ trách công việc mua hàng cho các cơ sở trong hệ thống.
- Phản hồi những đề xuất không khả thi (về mặt thời gian, chi phí...) => đề xuất giải pháp.
- Chịu trách nhiệm mời, chọn thầu cùng với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm xem xét, đánh giá nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng trước khi đưa cấp trên ký duyệt.
- Thực hiện việc mua sắm theo quy trình đã được ban hành một cách công khai và minh bạch.
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các bộ phận trong công ty.
- Chịu trách nhiệm làm hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện các công việc liên quan trên phần mềm ERP
3. Quản lý giao nhận và phân phối
- Tổ chức việc giao hàng hóa theo yêu cầu từ bộ phận đề xuất theo tiêu chí: đúng hàng hóa – đủ số lượng – đúng thời gian cam kết.
- Linh động xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.
4. Thực hiện ghi nhận, tổng hợp báo cáo: tiến độ công việc, ghi nhận saving cost, ghi nhận đánh giá KPI.
5. Thực hiện đặt dịch vụ: vé máy bay, lưu trú, di chuyển cho cán bộ VUS theo QĐCT được cung cấp.
6. Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý bộ phận - linh động tùy vào tình hình công việc từng thời điểm