MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản - Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng - Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng - Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình - Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng - Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng - Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau - Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng - Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng - Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng - Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng - Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý - Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty - Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm - Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm ít nhất tối thiểu 1-2 năm trở lên - Kỹ năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách logic - Có trách nhiệm cao với công việc - Khả năng lý giải tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt - Khả năng thấu hiểm tâm lý khách hàng ở thị trường nội địa việt nam hoặc thị trường nước ngoài campuchia