● Cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng doanh số:
- Tổng hợp và lên đơn đặt hàng nguyên vật liệu;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng chốt đơn;
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
● Thực hiện việc cấn trừ công nợ chi phí tiền hàng chuyển vào tài khoản công ty.
● Xử lý những phản hồi, khiếu nại một cách nhanh chóng và phù hợp.
● Đi công tác, hỗ trợ khai trương:
- Tiến hành đi công tác trong HCM hoặc tỉnh để chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng khai trương điểm bán trong khu vực (khi cần thiết).
● Tư vấn nhượng quyền:
- Chăm sóc khách hàng và thuyết phục khách hàng mua gói nhượng quyền.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban Giám đốc.