- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giải quyết việc nhà cung cấp giao hàng trễ/ không giao hàng - Thiết lập các hoạt động để cải thiện tình trạng giao hàng - Quản lý các chứng từ và mối quan hệ với nhà cung cấp - Thực hiện ghi chú & chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống - Cải thiện quy trình bổ sung đơn hàng (phương pháp hợp nhất đơn hàng tự động và quản lý đơn hàng gấp)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định (đóng full lương) Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên 15 ngày nghỉ phép có lương Được review lương 1 lần trong năm Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Quản Lý Chuỗi cung ứng, QTKD, Kinh tế... - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Tiếng anh khá/tốt - Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel - Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô B, Khu Đô thị mới An Phú – An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp