- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động bán hàng và sản phẩm của Công ty.
- Phụ trách công việc phiên dịch, hỗ trợ cấp trên trong việc liên hệ với các đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng từ khách hàng.
- Soạn thảo/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng. Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của phòng kinh doanh.
- Các công tác hành chính thuộc bộ phận.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh doanh, marketing, ngoại ngữ;
- Giao tiếp tốt Tiếng Trung (yêu cầu bắt buộc);
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, ham học hỏi;
- Khả năng trình bày, thương lượng, giao tiếp, thuyết phục tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô A1-8 Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp