- Theo dõi tình hình khách thuê, tình trạng căn hộ (những căn sắp hết hạn, update những căn hộ đang trống và sắp trống…) - Làm hợp đồng thuê, hợp đồng gia hạn, thanh lý hợp đồng. - Liên lạc với công ty khách hàng, các đơn vị môi giới, quản lý thị trường của các kênh OTA. - Giải quyết những yêu cầu, complaint từ khách hàng và công ty khách hàng, gửi thông báo/trả lời bằng thư, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt gửi khách hàng. - Giải quyết một số yêu cầu khách hàng liên quan đến việc thuê căn hộ như set up thêm vật dụng cho khách. - Sales phòng, show phòng cho khách. - Cập nhật thông tin trên Hitek: xếp phòng, book phòng. - Theo dõi và xếp phòng của các booking kênh OTA. - Gửi thông tin check in cho các bộ phận theo dõi, Cập nhật tình trạng hợp đồng hàng tháng đến kế toán và các bộ phận liên quan. - Kiểm tra và trả lời email cho khách hàng. - Thông báo lịch check out, danh sách khách check out cho bộ phận kế toán để chuẩn bị Payment tiền thuê và phí phát sinh (nếu có). Hỗ trợ kế toán đưa Payment Request cho khách hàng, nhắc nhở những khách hàng thanh toán chậm. - Ghi nhận những vấn đề phát sinh, complaint của khách hàng, (sửa chữa vật dụng trong phòng…). Liên hệ các bộ phận có liên quan để giải quyết/ đáp ứng yêu cầu từ khách. - Theo dõi sinh nhật khách hàng, chuẩn bị quà sinh nhật, quà welcome khách. - Chuẩn bị phiếu ăn sáng, phiếu gym cho khách. - Cập nhật theo dõi đánh giá của khách ngắn hạn hàng tháng. - Làm các Hợp đồng ủy quyền cho thuê với chủ nhà. - Công việc phát sinh khác liên quan đến hợp đồng thuê. - Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý. * THÔNG TIN KHÁC: - Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng. + Ca A: 06h đến 14h + Ca B: 14h đến 22h + Ca hành chính: 08h – 17h