CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi tình hình khách thuê, tình trạng căn hộ (những căn sắp hết hạn, update những căn hộ đang trống và sắp trống…) - Làm hợp đồng thuê, hợp đồng gia hạn, thanh lý hợp đồng. - Liên lạc với công ty khách hàng, các đơn vị môi giới, quản lý thị trường của các kênh OTA. - Giải quyết những yêu cầu, complaint từ khách hàng và công ty khách hàng, gửi thông báo/trả lời bằng thư, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt gửi khách hàng. - Giải quyết một số yêu cầu khách hàng liên quan đến việc thuê căn hộ như set up thêm vật dụng cho khách. - Sales phòng, show phòng cho khách. - Cập nhật thông tin trên Hitek: xếp phòng, book phòng. - Theo dõi và xếp phòng của các booking kênh OTA. - Gửi thông tin check in cho các bộ phận theo dõi, Cập nhật tình trạng hợp đồng hàng tháng đến kế toán và các bộ phận liên quan. - Kiểm tra và trả lời email cho khách hàng. - Thông báo lịch check out, danh sách khách check out cho bộ phận kế toán để chuẩn bị Payment tiền thuê và phí phát sinh (nếu có). Hỗ trợ kế toán đưa Payment Request cho khách hàng, nhắc nhở những khách hàng thanh toán chậm. - Ghi nhận những vấn đề phát sinh, complaint của khách hàng, (sửa chữa vật dụng trong phòng…). Liên hệ các bộ phận có liên quan để giải quyết/ đáp ứng yêu cầu từ khách. - Theo dõi sinh nhật khách hàng, chuẩn bị quà sinh nhật, quà welcome khách. - Chuẩn bị phiếu ăn sáng, phiếu gym cho khách. - Cập nhật theo dõi đánh giá của khách ngắn hạn hàng tháng. - Làm các Hợp đồng ủy quyền cho thuê với chủ nhà. - Công việc phát sinh khác liên quan đến hợp đồng thuê. - Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý. * THÔNG TIN KHÁC: - Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng. + Ca A: 06h đến 14h + Ca B: 14h đến 22h + Ca hành chính: 08h – 17h

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN. - Phụ cấp ăn trưa.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có từ 01 năm kinh nghiệm sale phòng căn hộ, phòng khách sạn. - Thời gian làm việc linh động theo ca xoay và tình hình khách thuê. - Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật. - Kỹ năng giao tiếp, thương thảo tốt. - Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, TTG đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tiên phong trong những thiết kế độc đáo và thông minh, TTG luôn nỗ lực tạo ra không gian sống đầy tính mỹ thuật và đảm bảo chất lượng, nâng cao cuộc sống con người và duy trì những giá trị bền vững cho thế hệ sau.
Mọi sản phẩm đều bắt đầu và kết thúc bằng sự hài lòng của chính khách hàng.

Đồng hành cùng ​Trung Thủy Group

Tại Trung Thủy Group, chúng tôi nỗ lực xây dựng một ngôi nhà thứ 2 cho những người đang cùng làm việc. Một vị trí trong TTG đồng nghĩa với một sự nghiệp được xây dựng bởi chính bạn cùng những cơ hội phát triển, lợi ích và một môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, luôn theo sát từng bước chân tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bằng việc đặt nỗ lực của mình vào con người và hết lòng tạo ra một môi trường tích cực cho họ, chúng tôi sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai.