* Tóm tắt công việc: Quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng và cung cấp, hỗ trợ hiệu quả khu vực phụ trách kinh doanh * Nhận và xử lý Đơn đặt hàng - Nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng / đội ngũ bán hàng - Phối hợp với hậu cần giao hàng - Chăm sóc dịch vụ sau bán hàng (nếu có) * Thực hiện các hoạt động thương mại / bán hàng - Cập nhật hoạt động giao dịch / bán hàng cho khách hàng, tính toán ưu đãi và xử lý thanh toán cho khách hàng - Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong các hoạt động thương mại / bán hàng: tạm ứng tiền, xử lý thanh toán, lập báo cáo cuối cùng ... * Lập báo cáo định kỳ và đột xuất - Lập báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng - Làm các báo cáo khác khi được yêu cầu - Tính ưu đãi hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và nhà phân phối * Quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng và khách hàng - Cập nhật danh sách nhân viên bán hàng và thu thập hồ sơ cá nhân - Quản lý danh sách nhà phân phối và siêu thị cho tất cả các khu vực - Xử lý hợp đồng phân phối * Các nhiệm vụ hành chính khác